/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ Rượu rắn tam xà bán buôn bán lẻ tại hà nội

Rượu rắn tam xà bán buôn bán lẻ tại hà nội

Rượu rắn tam xà, mua rượu rắn tam xà, cách ngâm rượu rắn tam xà, mua rượu rắn tam xà ở hà nội , địa chỉ bán rượu rắn tam xà, bán buôn rượu rắn tam xà, bán lẻ rượu rắn tam xà
Rượu rắn tam xà  là một trong những chế phấm độc đáo của y học cổ truyền. Thật khó có thể kể hết các loại rượu rắn đã được ghi lại trong y thư và đang lưu hành trên thị trường.

Rượu rắn tam xà là một trong những chế phấm độc đáo của y học cổ truyền. Thật khó có thể kể hết các loại rượu rắn đã được ghi lại trong y thư và đang lưu hành trên thị trường. Bài viết này chỉ xin giới thiệu một loại xà tửu đơn giản và thông dụng nhưng hiệu quả đem lại cũng không kém phần đặc sắc.
ruou-ran-tam-xa
Rượu rắn tam xà

Thành phần: Rắn hổ mang đất, rắn cạp nong và rắn ráo mỗi thứ 1 con. Khương hoạt 24g, tần giao 36g, thiên ma 36g, quy thân 40g, ngũ gia bì 36g, phòng phong 36g, trần bì 16g, quế chi 10g.

Công dụng : Khu phong trừ thấp, thông kinh hoạt lạc, bồi bổ tạng phủ, chuyên dùng cho người suy nhược cơ thể, mắc các chứng bệnh về xương khớp. Phụ nữ có thai không được dùng.

Một số lưu ý khi khi sử dụng rượu rắn tam xà

– Với những người bản thân đang có các bệnh nội khoa như huyết áp, thận, gan, tim mạch… thì không phù hợp để dùng rượu rắn. Bởi vì cách ngâm toàn tính mặc dù nọc rắn đã được dung hòa cùng với rượu thì độc tính có giảm, nguời bình thường sẽ không gây nguy hiểm nhưng ngược lại với những người mà các chức năng đang suy yếu sẽ khó có thể đào thải hết ra khỏi cơ thể.

– Nếu dùng rượu rắn trị bệnh thì phải đặc biệt chú ý đến quá trình sơ chế, ngâm, bảo quản rượu và ngay cả bản thân con rắn cũng có thể mang những thành phần vi khuẩn, chất độc khó kiểm soát. Chỉ nên tự thực hiện bài thuốc trị đau xương khớp từ rượu rắn khi đã biết rõ nguồn gốc các thành phần nguyên liệu, quá trình ngâm tẩm phải đúng phương pháp.

Một số sản phẩm từ rượu rắn khác

be-ruou-ran-200-lit
Bể rượu rắn 200 lít
binh-ruou-ran-12-lit
 Bình rượu rắn 12 lít
binh-ruou-ran-50-lit-qua-trinh-hoan-thanh
 Bình rượu rắn 50 lít trong quá trình hoàn thiện
binh-ruou-ran-50-lit
Bình rượu rắn 50 lít

Xem thêm các sản phẩm rượu rắn khác TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét

Tin liên quan